Bánh mì kẹp thịt là món ăn yêu thích của nhiều người. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các quán bánh mì kẹp thịt nướng, bánh mì kẹp thịt nguội, bánh mì chả ruốc,..... đầy đủ chất dinh dưỡng, hương vị thơm ngon. 

Việc kinh doanh bánh mì thịt đang trở thành xu hướng khởi nghiệp của nhiều người. Vậy cần chuẩn bị gì để mở cửa hàng bánh mì thịt, hãy tham khảo những thiết bị công cụ không thể thiếu sau đây.

Cửa hàng kinh doanh

Tất nhiên việc kinh doanh sẽ thuận lợi hơn nếu bạn có cửa hàng kinh doanh sẵn, nhưng nếu không có cửa hàng thì bạn có thể tìm mua ngay một chiếc xe bán bánh mì thịt chuyên dụng - nó giống như một cửa hàng mini thu nhỏ rất tiện dụng đồng hành cùng bạn trên khắp các nẻo đường.

Với chiếc xe bán bánh mì được trang trí cùng banner, hình ảnh hút mắt sẽ giúp gây ấn tượng với khách hàng, tạo nên nét riêng cho chiếc xe của bạn.

Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ doner kebab 2 m

Có thể ban đầu khi mở cửa hàng chưa nhiều người biết tới, do vậy đầu tư mua xe bánh mì sẽ giúp bạn di chuyển linh động hơn tại các khu vui chơi, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp,..... tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Sau đó, khi có nguồn vốn đủ và lượng khách biết tới bạn nhiều bạn có thể thuê địa điểm mở quán cố định.

Mẫu xe bánh mì bạn có thể chọn lựa có thể sử dụng dòng xe bánh mì thổ nhĩ kì phổ thông, hoặc sang trọng hơn với dòng xe bánh mì lục giác. Nếu bạn muốn kết hợp bán xôi bánh mì, khoai lang, bánh bao,... thì có thể chọn mua dòng xe xôi bánh mì được thiết kế với chõ xôi tiện dụng.

Lò nướng thịt

Lò nướng thịt là một thiết bị không thể thiếu được khi mở cửa hàng bán bánh mì nhất là bánh mì doner kebab. Sử dụng lò nướng thịt chất lượng sẽ giúp món thịt nướng thơm ngon, chuẩn bị, không bị cháy xém, thịt nướng vàng đều, nướng nhanh, nướng nhiều.

Lò nướng thịt doner keabab 2 buồng đốt

Lò nướng thịt trên thị trường hiện nay bạn có thể tìm mua tại các cơ sở sản xuất của Quang Huy với chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng. Lò nướng có đủ các mẫu từ 2 buồng đốt, 3 buồng đốt, 4 buồng đốt, sử dụng gốm nhập khẩu nên tuổi thọ cao, thịt nướng không bị cháy, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy kẹp nóng bánh mì thịt

Tất nhiên món bánh mì ngon phải kể tới độ nóng giòn, dậy lên mùi hương của bánh mì, thịt, nước sốt hòa quyện. Khả năng làm nóng và tạo độ giòn của máy kẹp bánh mì cực nhanh, chỉ cần đặt bánh vào giữa máy, điều chỉnh nhiệt độ là bánh mì giòn tan bên trong luôn sẵn sàng cho bạn.

Cấu tạo máy ép bánh mì đôi QH-234

Các dòng máy kẹp nóng bánh mì phổ biến phải kể tới Tirross, QH-234, QH-134 ( chi tiết tại: https://bitly.vn/1zo- ), hiện tại các dòng này đang phân phối tại Quang Huy với giá thành cực ưu đãi, chất lượng đảm bảo. Bạn cần tư vấn liên hệ ngay:  09666 23 666

Máy cắt thịt bánh mì

Làm thế nào để đáp ứng đủ lượng thịt lúc đông khách giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng máy cắt thịt bánh mì. Máy cắt thịt bánh mì cầm tay cách vận hành đơn giản, cắt thịt nhanh, mỏng đều tiết kiệm lượng thịt, thời gian, đáp ứng nhanh nhu cầu khách khi cần.

Máy cắt thịt doner kebab QH-01

Như vậy, với những thông tin bài viết cung cấp bạn đã hiểu được phần nào những trang thiết bị cần thiết khi muốn kinh doanh bánh mì kẹp thịt. Hãy chuẩn bị một số vốn, công thức làm bánh mì thịt riêng để tạo nên sức hấp dẫn với thực khách.

Back to home page