Bánh mì được rất nhiều người yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn là món ăn khoái khẩu trên khắp thế giới với đủ loại, hương vị đa dạng như: bánh mì thổ nhĩ kỳ, bánh mì que, bánh mì chả cá,....

Để chế biến được món bánh mì ngon ngoài công thức mà còn cần phải có những công cụ hỗ trợ làm nóng giòn bánh mì. Và thiết bị không thể không nhắc tới đó là máy kẹp bánh mì. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm máy kẹp bánh mì trong bài viết dưới đây.

Máy ép bánh mì đôi QH-234

Máy ép bánh mì là gì? Tác dụng của máy ép bánh mì

Máy ép bánh mì là gì?

Máy ép bánh mì hay máy kẹp bánh mì là sản phẩm hỗ trợ trong việc chế tạo ra những chiếc bánh mì pate, bánh mì doner kebab, hotdog, bánh mì chả cá thơm ngon. sau khi đã hoàn thành công đoạn cho nhân vào ánh mì thì nhằm giúp bánh mì nóng giòn, thơm ngon công đoạn tiếp theo sẽ cho bánh mì vào máy ép nóng và đợi trong khoảng 2-3 phút.

Hoạt động của máy ép bánh mì

 Máy ép bánh mì sử dụng 2 mặt nướng được làm nóng từ 2 bộ phận thanh nhiệt lắp trong 2 mặt nướng, bên trong có 2 khay nướng được phủ men chống dính tốt, đảm bảo an toàn thực phẩm. Khi cắm điện,  thanh nhiệt sẽ tỏa lượng nhiệt lớn ra 2 khay và làm nóng bánh mì khiến bánh trở lên giòn hơn.

Cấu tạo máy ép bánh mì

Các bộ phận cấu tạo nên máy ép bánh mì gồm:

  • Vỏ máy
  • 2 thanh nhiệt chữ U
  • Khay nướng có men chống dính cao cấp
  • Bộ điều khiển chế độ làm nóng

Phân loại máy ép bánh mì

Dựa vào mục đích sẻ dụng mà máy ép bánh mì được phân ra làm các loại khác nhau bao gồm máy ép bánh mỳ sandwich và máy ép bánh mì đa năng.

- Máy ép bánh mì sandwich có thiết kế nhỏ gọn, thường được sử dụng trong gia đình dùng để làm nóng bánh mì, mỗi lần ép có thể tới 2 chiếc sandwich thành 4 mảnh hình tam giác.

- Máy ép bánh mì đa năng: có thể dùng ép tất cả các loại bánh mì, loại này thường được sử dụng trong các nhà hàng, tiệm bán đồ ăn nhanh, các quán bán đồ ăn sáng hoặc ngay cả một số gia đình cũng thường mua loại máy kẹp này.

Máy ép bánh mì đôi Quang Huy QH-234

Những hãng máy kẹp bánh mì dùng phổ biến

Không khó để tìm kiếm những hãng máy kẹp bánh mì trên thị trường, một số dòng máy được ưa thích trên thị trường hiện nay như:

  • Máy kẹp bánh mỳ Tiross
  • Máy kẹp bánh mỳ Philips
  • Máy kẹp bánh mỳ Tefal
  • Máy kẹp bánh mỳ Hamilton
  • Máy kẹp bánh mỳ Sowun
  • Máy kẹp bánh mỳ Saiko
  • Máy kẹp bánh mỳ Kuchen
  • Máy kẹp bánh mỳ Panasonic
  • Máy kẹp bánh mỳ delonghi

Tiêu chí nào lựa chọn máy ép bánh mì chất lượng?

Nếu bạn đang tìm hiểu và chon mua máy ép bánh mì thì hãy cân nhắc những thông tin sau trước khi mua vì rất có thể bạn sẽ có sự lựa chọn nhầm lẫn giữa các loại máy và có thể mua loại không đúng yêu cầu mình cần.

Công suất của máy kẹp nóng bánh mì

Công suất là yếu tố quyết định cho chính cho hiệu quả làm việc của máy, công suất càng lớn máy sẽ làm nóng càng nhanh và bạn có thể bán được nhiều hàng hơn kịp thời đáp ứng nhu cầu khách hàng trong cùng một khoảng thời gian, khách hàng sẽ phải chờ ít hơn, tuy nhiên không phải cứ máy có công suất lớn thì sẽ làm nóng nhanh hơn mà đôi khi còn phụ thuộc cả vào chất lượng của thanh nhiệt.

Nhằm giúp thịt nướng bánh mì thơm ngon hơn không cháy xém thì phải cần tới những lò nướng thịt bánh mì chất lượng nhất. Xem ngay các mẫu mới cập nhật tại đây:

https://xebanhmithonhiky.com.vn/lo-nuong-thit-tho-nhi-ky/

Kích thước máy kẹp bánh mì

Lựa chọn máy kẹp nóng bánh mì có kích thước như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn, nếu bạn chỉ sử dụng cho gia đình có lẽ chỉ cần mua loại máy ép bánh mì đơn tuy nhiên nếu bạn dùng cho cửa hàng hay tiệm đồ ăn nhanh thì có lẽ sẽ cần máy ép bánh mì đôi có thể ép được 3-4 chiếc.

Men chống dính của máy ép bánh mì 

Bất kì một thiết bị nào sử dụng sau một thời gian sẽ phát sinh ra các vấn đề về tuổi thọ. Với máy ép bánh mì sử dụng trong khoảng thời gian lâu men chống dính sẽ kém dần và bị bong do vậy bạn nên lựa chọn thật cẩn thận loại máy ép có men chống dính bằng đá độ bền cao và chất lượng.

Thương hiệu mua máy ép bánh mì

Thương hiệu là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm để sử dụng, những thương hiệu nổi tiếng và chuyên dụng có nhiều năm nghiên cứu về công nghệ này sẽ cho sản phẩm bền hơn ví dụ như Tirross hay Philips hoặc Tefal là những thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Hai thanh điện trở máy kẹp bánh mì

Giá tiền máy ép bánh mì bao nhiêu?

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn máy ép bánh mì với kích thước và giá tiền phù hợp. Hiện nay các loại máy ép bánh mì sandwich có giá tầm từ 700.000 - 1tr VND, còn đối với những dòng máy kẹp bánh mì đa năng thường có mức giá từ 1,5 tr VND,  dòng máy ép bánh mì thổ nhĩ kỳ có mức giá khoảng từ 1 tr VND.

>>> gia vị ướp thịt doner kebab giá bao nhiêu

Nên mua dòng máy kẹp bánh mì loại nào?

Khi mua người dùng cần xác định rõ mục tiêu sử dụng của mình là gì:

  • Nếu sử dụng cho tiệm bánh mì ăn sáng, quán ăn thì nên lựa chọn máy kẹp bánh mì đa năng
  • Nếu sử dụng cho gia đình thì bạn có thể lựa chọn máy kẹp bánh mì sandwich.

Lưu ý khi mua máy kẹp nóng bánh mì 

Tất nhiên để mua được dòng sản phẩm với giá thành tốt nhất, chất lượng tốt nhất thì bạn hãy cân nhắc một số vấn đề sau khi mua hàng.

Chế độ an toàn.

Chế độ an toàn là điều bắt buộc cần phải có đối với bất kì thiết bị nào, hiện nay những hãng nổi tiếng như Tiross, Tefal hay Philips đều có chế độ an toàn, khi máy ép  quá nóng tới nhiệt độ nhất định máy sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn cho máy và người sử dụng.

Lúc này muốn sử dụng lại bạn cần phải rút điện ra và cắm lại, và chờ máy nguội một chút sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Thời gian bảo hành.

Khi mua sản phẩm tại cửa hàng cần phải có thông tin bảo hành và cần giữ phiếu để khi bảo hành có thể sử dụng. Nên chọn mua sản phẩm tại cửa hàng có thời gian bảo hành lâu dài để đảm bảo yên tâm hơn khi có vấn đề cần sửa chữa.

Dịch vụ bảo hành của hãng.

Chất lượng dịch vụ là vô cùng quan trọng, nếu như máy kẹp bánh mỳ của bạn vô tình bị hư vào lúc đang đông khách, bạn sẽ nghĩ sao nếu trung tâm bảo hành nói 10 ngày sau quay lại lấy hàng?

Những top máy kẹp bánh mì được nhiều người lựa chọn sử dụng

Máy kẹp bánh mì với nhiều thương hiệu được bày bán trên thị trường, thử xem những thương hiệu nào được người dùng sử dụng nhiều nhất nhé

Máy kẹp bánh mỳ Tiross 

Tiross là thương hiệu đứng đầu về máy kẹp bánh mỳ hiện nay, nếu bạn tinh ý một chút sẽ thấy rằng hầu hết những tiệm bánh mỳ ở Việt nam đều sử dụng các thương hiệu của Tiross, không chỉ nổi tiếng về máy kẹp bánh mỳ mà hãng còn nổi tiếng về những sản phẩm như máy làm tỏi đen, hay máy sấy quần áo…

Máy kẹp bánh mì Tiross 965 Quang Huy

Tham khảo ngay sản phẩm: máy kẹp bánh mì tiross 965

Máy kẹp bánh mỳ Tiross được sản xuất tại Thổ nhĩ kỳ, đạt tiêu chuẩn của Châu âu, sản phẩm có thiết kế đẹp, men chống dính cao cấp, không chất độc hại khi sử dụng, máy có thiết kế chắc chắn và có góc mở 180 độ.

Máy sử dụng hệ thống mai so siêu bền nhập khẩu trực tiếp từ Ba lan, với công suất 1600W nhưng cho chất lượng và nhiệt độ vượt qua cả những máy có công suất 1900W, tiết kiệm điện và có độ bền cao là lý do mà Tiross  lại là model bán chạy nhất trong 3 năm qua.

Với mức giá hợp lý và độ bền như máy ép nóng bánh mỳ Tiross xứng đáng là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay/

Máy có khả năng ép 3-4 chiếc bánh mỳ cùng lúc với công suất mạnh mẽ lên tới 2000W chắc chắc sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn những lúc đông khách khi thời gian ép cực nhanh.

Máy ép Tiross sử dụng men đá chống dính, có độ bền và an toàn hơn rất nhiều so với dòng đời trước, độ bền cao gấp 2 lần.

Máy có nắp khá nặng và đầm tay, điều này sẽ giúp bánh mỳ xẹp xuống nhanh hơn và làm nóng nhanh hơn, đây là yếu tố được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Máy kẹp bánh mỳ Sandwich Philips 

Máy kẹp bánh mỳ sandwich Philips là model được bán chạy nhất trong dòng máy kẹp sandwich, Philips là thương hiệu rất mạnh về đồ gia dụng đến từ Hà lan, những thương hiệu nổi tiếng của Philips phải kể tới nồi chiên không dầu, bàn là hơi nước và máy ép trái cây…

Máy ép nóng bánh mì Philips có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng sang trọng, máy có khả năng kẹp được 2 bánh mỳ Sandwich và làm nóng với thời gian chỉ trong 1 phút.

Sản phẩm được đánh giá cao nhờ men chống dính cao cấp được phủ qua 2 khay nướng và độ bền cao của sản phẩm

Máy kẹp bánh mỳ Sandwich Tefal

Nếu ai đã từng sử dụng qua thương hiệu của Tefal như Máy hút bụi, Máy xay cầm tay thì chắc chắn sẽ có ấn tượng tốt về dòng thương hiệu của nước Pháp này, vốn bền bỉ và độ bền cao, cùng với thời gian bảo hành lên tới 2 năm.

Máy kẹp nóng bánh mỳ Sandwich Tefal  có chất lượng tương đương với Philips nhưng lại có độ bền và mức giá hợp lý hơn nhờ có nhiều sự đột phá về công nghệ làm nóng và là đối thủ đáng nể của Philips 

Máy ép được 2 chiếc bánh mỳ Sandwich và khay nướng được phủ lớp men chống dính cao cấp giúp máy chống dính tốt hơn trong thời gian dài sử dụng.

Chỉ với mức giá hơn 500,000 VNĐ bạn đã sở hữu ngay máy kẹp bánh mỳ Sandwich Tefal cao cấp nhất hiện nay.

Việc lựa chọn và sử dụng loại máy kẹp bánh mì chất lượng tốt sẽ giúp cửa hàng bạn không bị gián đoạn giữa chừng, phục vụ khách hàng tốt hơn nhất là trong lúc khách đông.

* Lưu ý: bạn không nên dùng máy ép quá 1 giờ liên tục vì khi đó máy ép sẽ rất nóng và nếu ở nhiệt độ cao như vậy trong thời gian dài máy sẽ bị xuống cấp rất nhất nhanh.

Back to home page