Bánh mì bạn mua về chưa kịp ăn, để một thời gian vừa khô vừa dai nhách ăn không còn ngon. Hãy áp dụng ngay cách làm nóng bánh mì với lò vi sóng dưới đây giúp bánh mì giòn và ngon hơn nhé.

Để thực hiện làm nóng bánh mì với lò vi sóng trước hết bạn cần làm ẩm bánh mì dưới vào nước, nên nhớ chỉ làm ẩm qua thôi, không xịt thẳng vào, không làm bánh mì ướt sũng thì còn gì là ngon nữa.

Bánh mì que được nướng với nhiệt độ chuẩn thơm ngon

Tiếp theo bạn cho bánh vào lò vi sóng, điều chỉnh nhiệt độ tới 200 độ C và nướng trong vòng 10 phút, nếu bánh mì loại nhỏ thì chỉ nướng trong khoảng 5 phút. Dùng cách này bánh sẽ giòn tan như mới ra lò, thơm ngon đúng chuẩn.

Nếu bạn lo lắng bánh mì chín quá và cứng có thể lấy giấy bạc bọc bánh mì, cách này sẽ giữ cho lớp vỏ bánh không bị cháy và bên trong vẫn giữ được độ nóng.

Hoặc là nếu bạn không có giấy bạc, bạn chỉ cần đặt thêm một lý, bát nước vào lò vi sóng khi muốn hâm lại bánh mì, sau đó chọn chế độ và thời gian hâm nóng thức ăn như bình thường. Khi đó, nước sẽ hấp thụ một số bức xạ sóng và món ăn sẽ thơm ngon hơn mà không lo bị khô cứng.

Thưởng thức bánh mì ngay sau khi lấy ra khỏi lò nướng để bánh không bị nguội. Hâm nóng bánh mì nhiều lần sẽ làm mất đi kết cấu và vị ngon ban đầu của bánh mì.

Quá đơn giản để giúp bạn làm nóng bánh mì bằng lò vi sóng. Note ngay những mẹo nhỏ trên giúp bữa ăn của bạn thực hiện đơn giản, thơm ngon hơn.

Back to home page